Facebook Adv


 AAB.VN Teams   Marketing Online    January 13, 2017


Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ “Quảng cáo Facebook” tuy nhiên để chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng. Ngoài ra để tìm kiếm một đơn vị vừa cung cấp giải pháp thiết kế web vừa cung cấp giải pháp quảng cáo facebook uy tín để dễ dàng quản lý ngân sách cũng như hỗ trợ lâu dài thì không dễ dàng. Tại AAB chúng tôi có điều mà quý khách cần.

Một số câu hỏi đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:

– Bạn đã chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?
– Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng nhưng các đơn vị quảng cáo trước chưa làm bạn hài lòng?
– Bạn không rành về marketing online, quảng cáo Facebook? Bạn đang cần chuyên gia tư vấn chiến lược nhưng các đơn vị khác họ không tư vấn mà cứ làm theo những gì bạn yêu cầu?
– Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải google,… Vậy còn những kênh nào?
Quảng cáo Facebook giá rẻ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở,cộng đồng người hâm mộ và phát triển kinh doanh trên Facebook. Quảng cáo Facebook ngày nay đang trở thành một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất cho các tổ chức cá nhân, các doanh nghiệp có thể giới thiệu hình ảnh, quảng bá sản phầm, dịch vụ của mình. Đối với chúng tôi, để triển khai tốt chiến dịch kinh doanh online, chúng tôi luôn áp dụng sức mạnh của bộ 3 huyền thoại: Email Marketing – quảng cáo Facebook – quảng cáo Google Adwords
Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook:

– Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý – Sở thích – Tình trạng hôn nhân…
Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

celine handbags – Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như:

– Đối tượng đang sống tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, …v.v

– Giới tính của đối tượng.

– Đối tượng có các sở thích gì: thể thao, xem phim, ..vv

– Độ tuổi của đối tượng từ bao nhiêu tuổi đến bao nhiêu tuổi. VD: từ 18 tuổi đến 45 tuổi.
Tính tương tác và lan truyền cao: Có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook -> dễ dàng like, share, tag, comment, đăng ký…

Mẫu quảng cáo ấn tượng, không giới hạn mẫu quảng cáo : bao gồm cả hình ảnh + text -> thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, logo, sản phẩm…
Không giới hạn mẫu quảng cáo -> truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch.Ngân sách không giới hạn tối thiểu. Kiểm soát linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
Chi phí quảng cáo hợp lý phù hợp với mọi ngành nghề
Gián tiếp thêm lượng Like + Reach + Talking + Engagement cho Fanpage
CHÚNG TÔI LÀM GÌ CHO BẠN KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK?

– Giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội Facebook. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về “quảng cáo trên Facebook”, làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả với Facebook, cách chọn nhóm đối tượng hướng đến, phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa cho chiến dịch, khoanh vùng địa lý hoặc chọn mức ngân sách như thế nào cho phù hợp.
1. Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu quảng cáo face với chi phí phù hợp nhất :

– Đây là công việc quan trọng nhất, quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo trên facebook của bạn.

– Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo

– Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.

– Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo facebook cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.
2. Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động chiến dịch quảng cáo.

click here – Chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng đông & chuyên ngiệp thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo trên facebook được nhìn thấy, số lần quảng cáo facebook được click, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các mẫu quảng cáo đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất, đúng đối tượng mục tiêu nhất với mức chi phí hợp lý nhất
3. Báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng tuần.

– Chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá, phân tích hiệu quả của chiến dịch thông qua báo cáo của Facebook với các thông số sau:
Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo

Hiệu quả của việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc vào hai yếu tố:
Hiệu quả của tin tức quảng cáo: có nghĩa là tin tức quảng cáo facebook đã đưa ra được những lợi ích ,ưu việt của sản phẩm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, có thể làm thay đổi quan điểm ý kiến, sự ưa thích và thái độ của họ đối với sản phẩm.
Hiệu quả của phương tiện: Phương tiện quảng cáo mà thích hợp với nội dung và tin tức quảng cáo đồng thời có tác dụng nhanh,mạnh tới khách hàng thì quảng cáo sẽ có hiệu quả,ít tốn kém.
Hãy thực hiện chiến dịch quảng cáo facebook khi bạn đang kinh doanh những mặt hàng có được số đông người sử dụng facebook trong xã hội quan tâm. Không nên dùng facebook để quảng cáo những thứ ít người quan tâm, không có khả năng mua hay sử dụng.
– Với các mặt hàng chuyên biệt bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Google bao gồm: Quảng Cáo Google Tìm Kiếm + Quảng Cáo Google Display NetWords Tiếp Thị Bám Đuổi (Banner Remarketing).
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo facebook của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để các chuyên viên có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo facebook với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Bình luận

Những trường có dấu * là bắt buộc